Trump mua burger bằng BTC để chiêu đãi fan ở New YorkVào ngày 18/09

CN
MarginATM
關注
15 小時前

Trump mua burger bằng BTC để chiêu đãi fan ở New York

Vào ngày 18/09, Cựu tổng thống #DonaldTrump đã dùng #BTC để mua lượng lớn burger trong một quán bar ở New York, tên là #PubKey, và chiêu đãi cho tất cả người hâm mộ tại đây.

Theo ông Drew Armstrong, đồng sáng lập của PubKey, Trump đã chi 1,000 USD cho hơn 50 chiếc burger. Vị cựu tổng thống thanh toán cho bữa ăn bằng ứng dụng thanh toán #Strike, sử dụng công nghệ #LightningNetwork. Quán bar đã sử dụng ứng dụng #Zaprite để nhận thanh toán bằng BTC.

Ông Thomas Pacchia, đồng sáng lập quán bar PubKey, cho biết sự hiện diện của Trump là vô cùng ấn tượng và có sức ảnh hưởng đối với BTC nói chung hay ngành crypto nói riêng.

Đây là tin tức vô cùng tốt cho Bitcoin và crypto, tăng độ mass adoption cho ngành công nghiệp tiền mã hóa. Hơn nữa, việc ông Trump làm sẽ là cách tiếp cận đổi mới hơn trong quy định và luật pháp, cho phép các doanh nhân có cơ hội phát triển sáng tạo hơn.


免责声明:本文章仅代表作者个人观点,不代表本平台的立场和观点。本文章仅供信息分享,不构成对任何人的任何投资建议。用户与作者之间的任何争议,与本平台无关。如网页中刊载的文章或图片涉及侵权,请提供相关的权利证明和身份证明发送邮件到support@aicoin.com,本平台相关工作人员将会进行核查。

分享