Triệu phú công nghệ Hùng Đinh bị tố "cuỗm" 28 triệu USD bằng dự án lừa đảoTối ngày 15/09

CN
MarginATM
關注
3 天前

Triệu phú công nghệ Hùng Đinh bị tố "cuỗm" 28 triệu USD bằng dự án lừa đảo

Tối ngày 15/09, tài khoản X với username @hungdinhscammer làm chấn động cộng đồng crypto khi cáo buộc Hùng Đinh, CEO và doanh nhân nổi tiếng Việt Nam là người đứng sau vụ lừa đảo bằng dự án http://GM.AI trị giá 28 triệu USD.

Trước đó, cộng đồng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước sự phủi tay, thiếu trách nhiệm và có hành động lừa tiền nhà đầu tư từ phía founder http://GM.AI sau khi ra mắt token.

Bài đăng liệt kê chi tiết quá trình dự án http://GM.AI lừa đảo nhà đầu tư và nghi ngờ Hùng Đinh chính là người đứng sau.

Người này còn đăng hình ảnh không che có chứa mặt Hùng Đinh và vợ, là cựu Biên tập viên Hà My, yêu cầu trả tiền trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tài khoản X này đã liên hệ với Binance và sàn đang tiến hành điều tra. Dựa trên thông tin mà người này cung cấp, Binance đã xác định được một nghi phạm. Tuy nhiên, để Binance cung cấp thông tin chi tiết về nghi phạm này, họ yêu cầu bên khiếu nại phải liên hệ với cảnh sát và làm việc qua cơ quan pháp luật.

Mặc dù đã im hơi lặng tiếng trong hơn 1 tháng kể từ lúc phát hành token GM bất chấp mọi cáo buộc lừa đảo, tài khoản @dexter_cap đã bất ngờ đăng tweet mới cam kết bồi thường trước áp lực bị lộ danh tính.

Liệu thông tin này có phải là sự thật?


免责声明:本文章仅代表作者个人观点,不代表本平台的立场和观点。本文章仅供信息分享,不构成对任何人的任何投资建议。用户与作者之间的任何争议,与本平台无关。如网页中刊载的文章或图片涉及侵权,请提供相关的权利证明和身份证明发送邮件到support@aicoin.com,本平台相关工作人员将会进行核查。

分享