Từ khóa “Bitcoin" giảm sức hút đáng kể trên công cụ tìm kiếm của GoogleTheo Google Trends

CN
MarginATM
Follow
2 days ago

Từ khóa “Bitcoin" giảm sức hút đáng kể trên công cụ tìm kiếm của Google

Theo Google Trends, mức độ quan tâm của người dùng internet đối với các từ khóa liên quan đến thị trường tiền điện tử như “bitcoin”, “ethereum", “crypto", “solana",... đã suy giảm mạnh kể từ tháng 10/2023.

Hiện tại, trên thang điểm 1-100, số lượt tìm kiếm “bitcoin" hàng tuần đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 1 năm là 14 điểm.

=> Đây là sự sụt giảm đáng kể so với giai đoạn giá #Bitcoin đạt đỉnh vào tháng 03/2024, lúc đó con số này dao động từ 80-100 điểm mỗi tuần.

Tuy nhiên, chỉ số này cũng không trực tiếp phản ánh xu hướng giá của Bitcoin. Theo chuyên gia Ryan Lee, những giai đoạn thị trường ảm đạm và ít thu hút sự quan tâm thường là cơ hội tốt để xây dựng vị thế, chờ đợi sự bùng nổ lớn trên thị trường trong thời gian tới.

Song song đó, sự chú ý lại đang đổ dồn vào từ khoá “memecoin", đạt tới 63 điểm cho thấy người dùng trên toàn cầu vô cùng quan tâm tới meme. Một trong các lý do được dự đoán là vì Murad Mahmudov đã phát biểu về một “siêu chu kỳ memecoin” tại hội nghị Token2049 vừa rồi. Kèm với việc khả năng lợi nhuận tốt của memecoin vẫn luôn giành được sự ưa thích từ các nhà đầu tư có chiến lược High Risk-High Return.

Nếu trong tương lai Bitcoin lập ATH mới thì sự quan tâm của người dùng trên toàn cầu có tăng lên?


免责声明:本文章仅代表作者个人观点,不代表本平台的立场和观点。本文章仅供信息分享,不构成对任何人的任何投资建议。用户与作者之间的任何争议,与本平台无关。如网页中刊载的文章或图片涉及侵权,请提供相关的权利证明和身份证明发送邮件到support@aicoin.com,本平台相关工作人员将会进行核查。

Share To
APP

X

Telegram

Facebook

Reddit

CopyLink