Tranh cãi nổ ra sau khi Binance niêm yết NEIRO

CN
MarginATM
关注
2天前

Tranh cãi nổ ra sau khi Binance niêm yết NEIRO, TURBO và 1MBABYDOGE

Người dùng có thể bắt đầu giao dịch các token này vào ngày 17/09. Trong số ba token được Binance công bố niêm yết, NEIRO là token đang gây nhiều tranh cãi khi sở hữu nhiều phiên bản giống nhau trên cả Ethereum và Solana, nhiều nhà đầu tư tỏ ra hoang mang.

Trước đây, Binance đã niêm yết một token cùng tên là NEIROETH, nhưng chỉ cho phép giao dịch hợp đồng tương lai (perpetuals). Phiên bản mới của NEIRO vừa được niêm yết trên hợp đồng giao ngay Spot là một token khác, có vốn hóa thị trường nhỏ hơn nhiều, chỉ khoảng 15 triệu USD trước khi thông tin niêm yết được công bố.

Tuy nhiên, sau khi Binance listing, giá trị của NEIRO đã tăng gấp 10 lần từ 14 triệu USD lên 137 triệu USD, khiến vốn hóa của token này vượt mặt cả token NEIROETH. Sự tăng trưởng đột ngột này khiến một số nhà đầu tư lo ngại, không biết nên giao dịch phiên bản nào của NEIRO.

Trong khi đó, NEIROETH cũng trải qua một đợt biến động mạnh khi giá tăng hơn 12%, sau đó lại giảm 20%. Hiện tại, NEIROETH đang được giao dịch ở mức 0.11 USD, đạt mức vốn hóa thị trường 116 triệu USD.

Một tài khoản X có tên Liam đã tweet rằng: “Binance vừa khơi mào cuộc chiến lớn nhất trong chu kỳ này: NEIRO vs NEIRO. Ai sẽ là người chiến thắng?”


免责声明:本文章仅代表作者个人观点,不代表本平台的立场和观点。本文章仅供信息分享,不构成对任何人的任何投资建议。用户与作者之间的任何争议,与本平台无关。如网页中刊载的文章或图片涉及侵权,请提供相关的权利证明和身份证明发送邮件到support@aicoin.com,本平台相关工作人员将会进行核查。

分享